Mô tả công việc:
1.1. Nhiệm vụ chuyên môn:
- Nhận và chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số của nhãn hàng mình phụ trách
- Cùng trưởng phòng Sales Marketing Xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng, quý, năm cho nhãn hàng:
- Lập kế hoạch marketing, nghiên cứu thị trường, trên cơ sở đó, đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển.
- Đề xuất chiến lược marketing san-pham bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
- Đưa ra các yêu cầu/ Kết hợp/Điều phối các hoạt động giữa các bộ phận: Media, PR, NCTT, Quảng cáo, Thiết kế, telesales… để đảm bảo công việc của nhãn hàng mình đảm nhiệm diễn ra đúng mục tiêu.
- Ký/ phê duyệt các hạng mục trong quyền hạn và nghĩa vụ của trưởng nhãn
- Quản lý giám sát/ phân công công việc/đánh giá hiệu quả hoạt động… cho nhóm telesales nhãn hàng và trợ lý nhãn.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng công việc, san-pham của các bộ phận khác nhằm mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ cao.
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng/khách hàng cho cấp trên. Lập báo cáo thống kê, phân tích, đánh giá, nhận xét tình hình sản xuất kinh doanh của nhãn hàng mình phụ trách trong các kỳ họp giao ban.
- Soạn thảo các loại văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh nhãn hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan truyền thông, bao-chi tạo hình ảnh đẹp của công ty, nhãn hàng trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty, nhãn hàng được thể hiện một cách tốt nhất trước công chúng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong công ty.
1.2. Nhiệm vụ xây dựng hệ thống
- Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong toàn nhãn hàng để hoàn thành ngân sách năm, kế hoach công việc của phòng/ban đã được phê duyệt từng thời kỳ.
- Xây dựng các quy trình, quy định: hoàn thiện hệ thống quy trình, tiến trình, hướng dẫn… liên quan đến nhãn hàng mình phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định và các hoạt động thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho bản thân, xây dựng bộ tiêu chuẩn KPI để đánh giá cho các hạng mục công việc thuộc nhãn hàng.
- Có quyền nghiên cứu, đề xuất với lãnh đạo các chiến lược kinh doanh mới.
- Các nhiệm vụ đột xuất khác do Ban tổng giám đốc phân cônG.
- Thực hiện các công tác khác phù hợp với chuyên môn, trình độ theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên, tối thiểu 3 năm giữ vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược và triển khai kênh Online;
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, đánh giá;
- Kỹ năng ra quyết đinh & giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý, điều hành;
- Có kỹ năng thu hút, tuyển dụng và đào tạo nhân sự;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Quyền lợi: