1. Mô tả công việc:
-
Xây dựng và triển khai chính sách giá (lãi suất, phí), chính sách khách hàng, chính sách bán hàng.
-
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và theo dõi, quản lý việc triển khai hoạt động kinh doanh tại các Đơn vị kinh doanh nhằm đạt mục tiêu đề ra.
-
Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của các ĐVKD nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh của toàn Triso.
-
Hỗ trợ các ĐVKD nhằm khai thác và nâng cao khả năng sinh lời từ khách hàng.
-
Nghiên cứu thị trường, phân tích các ngành hàng để phục vụ cho việc xây dựng chiến lược, định hướng kinh doanh, phát triển san-pham theo ngành và cung cấp các thông tin bổ trợ cho hoạt động kinh doanh.
-
Phát triển và quản lý các mối quan hệ với các Hiệp hội ngành, Bộ, cơ quan xúc tiến thương mại, Hải quan, Thuế…
-
Tổ chức nghiên cứu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp để phát triển và cải tiến các san-pham bảo đảm phù hợp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu và cạnh tranh trên thị trường.
-
Tham gia phát triển các kênh phân phối san-pham, dịch vụ cho công ty.
-
Thực hiện công tác truyền thông, quảng bá các san-pham ngân hàng doanh nghiệp
-
Yêu cầu:
-
Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-
Có phương tiện cá nhân, (xe máy).
-
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, có sức khỏe tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt
-
Yêu thích công việc kinh doanh, thích nghi với điều kiện đi lại nhiều.
-
Biết sử dụng vi tính căn bản.
-
Độ tuổi từ 22 - 28 tuổi.
-
Quyền lợi:
-
Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.
-
Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức san-pham và kỹ năng bán hàng.
-
Liên hệ:
Liên hệ Mrs Hoa: 0963367958
Địa điểm làm việc: Biệt Thự Lô U16-L12, Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV vào email: nhansu.trisogroup@gmail.com
(Chú ý: Tiêu đề ghi rõ ví trí ứng tuyển)