Mấy ngày nay, người tiêu dùng trên cả nước đang rủ nhau săn phiếu quà tặng lên tới 990.000VNĐ từ Triso Group nhân dịp 9 năm thương hiệu Ancan đồng hành cùng với người bệnh U bướu.
Được biết đến là thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Triso Group đang sở hữu nhiều nhãn hàng hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng như bộ sản phẩm Ancan, Nutri Ancan, Ancan Fucoidan; Ancan - AnGiap; An Nữ; và các sản phẩm như Curna (hỗ trợ chống oxy hóa, giúp giảm viêm loét dạ dày, tá tràng), Sâm Báo Triso (Sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, tăng cường sức đề kháng),…
Chương trình sẽ dành tặng cho hơn 100.000 khách hàng thân thiết của tập đoàn phiếu quà 990.000VNĐ với tổng giá trị lên đến 99 tỷ đồng
Năm 2021 là dấu mốc 9 năm thành lập nhãn hàng Ancan, Triso phát động chương trình "9 năm đồng hành - 99 tỷ tri ân" với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến với những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng nhãn hàng trong thời gian qua cũng như góp phần san sẻ những khó khăn về kinh tế và tinh thần đến từng khách hàng thân yêu.
Qua đó, chương trình sẽ gửi 100.000 phiếu quà tặng trị giá 990.000VNĐ cho khách hàng với tổng giá trị lên tới 99 tỷ đồng.
Cụ thể, từ ngày 1/7/2021 đến 30/09/2021, mỗi đơn mua hàng tại Triso Group từ 500.000VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay một phiếu quà tặng trị giá 990.000VNĐ, áp dụng cho 8 mặt hàng của TRISO bao gồm: Ancan, Nutri Ancan, An Nữ, Angiap, Ancan Fucoidan, Curna, Siro Sâm Báo Triso và Viên Nang Sâm Báo Triso.
Nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 990.000VNĐ khi mua đơn hàng từ 500.000VNĐ
Nhiều người đang thắc mắc đây là sự thật hay chỉ là chiêu trò PR của doanh nghiệp này. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là một chương trình nằm trong chuỗi chiến dịch nhằm hướng tới chăm sóc những khách hàng thân thiết của Triso Group. Mỗi chương trình như một lời tri ân muốn gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn.
Chia sẻ ý nghĩa của Chương trình Tri ân "9 năm đồng hành - 99 tỷ tri ân", bà Nguyễn Thị Thoa - Giám đốc nhãn hàng Sâm Báo Triso cho biết: "Tình hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp, là một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Triso group muốn góp phần chia sẻ bớt những khó khăn về kinh tế, cũng như về tinh thần và nâng cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe trong mùa dịch cho hơn 100.000 nghìn khách hàng thân thiết. Chúng tôi mong rằng chương trình này sẽ thay lời cảm ơn và hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin dùng của Quý khách hàng."
Nằm trong chuỗi chiến dịch chăm sóc khách hàng, Triso Group chuẩn bị ra mắt Thẻ Khách Hàng thân thiết, vừa là để tích hợp ưu đãi vừa là chia sẻ khó khăn về mặt kinh tế cho khách hàng bởi ngoài những quyền lợi khi mua hàng tại Triso, khách hàng còn được hưởng thêm một phiếu quà tặng cho đơn hàng tiếp theo.
Thông tin chi tiết bài báo: https://afamily.vn/dan-tinh-xon-xao-ru-nhau-san-phieu-qua-tang-990000vnd-tu-triso-group-2021070222115499.chn