Giới thiệu về Triso Group

Công ty cổ phần Triệu Sơn (TRISO GROUP) được sáng lập bởi Doanh nhân Văn hóa Trần Đức Minh. Chứng kiến thực trạng nguồn dược liệu quý của Việt Nam bị xuất thô ra nước ngoài với giá siêu rẻ, sau đó nhập thành phẩm về tiêu dùng trong nước với giá rất đắt gây nên tình trạng chảy máu ngoại tệ, ông Trần Đức Minh luôn đau đáu trong mình suy nghĩ phải làm sao để hạn chế tình trạng chảy máu “dược liệu”, chảy máu “ngoại tệ” và phát huy tốt nhất những lợi thế mà nguồn tài nguyên dược liệu mang lại cho nước nhà. Mang trong mình khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm Quốc tế, đưa lá cờ Việt Nam đi khắp thế giới, trong suốt 12 năm, Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh đã đi khắp đất nước, miệt mài tìm hiểu, kết nối với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam nghiên cứu, quy hoạch nuôi trồng các vùng dược liệu quý và sản xuất ra các dòng sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng Quốc tế.

Doanh nhân Trần Đức Minh
Doanh nhân Trần Đức Minh

TRISO đã quy hoạch trồng các vùng dược liệu quý đạt tiêu chuẩn GAP như: xạ đen (Hòa Bình); trà xanh (Thái Nguyên); nghệ vàng, rau má (Thanh Hóa); thông đỏ (Đà Lạt); nấm linh chi (TP.HCM)... đảm bảo chất lượng, sự ổn định của nguồn nguyên liệu.
Các sản phẩm của TRISO đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó, TRISO quy tụ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Y dược học nhằm nghiên cứu và triển khai các công trình khoa học góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

THÀNH TỰU

Sau 6 năm thành lập, với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội, TRISO đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận:

  • Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014
  • Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014

  • Thương hiệu - Doanh Nhân Tầm nhìn quốc tế 2014 (Quảng Châu - Trung Quốc)
  • Thương hiệu Á Đông năm 2014
  • Thương hiệu Uy tín vì quyền lợi người tiêu dùng 2014
  • Doanh nhân tầm nhìn Quốc tế năm 2014
  • Doanh nhân Văn hóa thời đại Hồ Chí Minh năm 2014
  • Nhà Công thương xuất sắc năm 2014 và 2015
  • Doanh nghiệp Vàng năm 2015
  • Nhà Công thương xuất sắc năm 2015
  • Doanh nhân trẻ Thăng Long năm 2015
  • Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017

Đến nay, sản phẩm mang thương hiệu TRISO đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành và đặc biệt đã dần được các thị trường quốc tế đón nhận như: Mỹ, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc…



Bài viết liên quan