TRISO GROUP Tuyển dụng Nhân viên Phát triển Kinh doanh

  1. Mô tả công việc:

  • Làm việc với các đối tác và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán, các hoạt động quảng cáo Outdoor.

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.

  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.

  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng san-pham giao.

  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng san-pham, thời gian giao hàng….

  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.

  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  1. Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn.

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, hoặc các ngành nghề khác có liên quan.

  • Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh.

  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc Trade Marketing.

  • Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.

  • Kỹ năng làm việc và đàm phán khách hàng.

  • Có thể làm việc độc lập/nhóm.

  • Kỹ năng công việc: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng đàm phán, thương lượng; Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.

  • Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao.

  1. Quyền lợi:

  • Thu nhập từ 8.000.000 – 20.000.000đ/tháng;

  • Thời gian làm việc: Từ 08h – 17h thứ 2 đến hết sáng thứ 7;

  • Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13;

  • Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ…

  • Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản….

  • Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.

  • Được cử đi học các lớp đào tạo về chuyên môn phục vụ cho công việc.

  • Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.

Bài viết liên quan

scrolltop