Lễ kỷ niệm 7 năm ra đời đầy ý nghĩa của nhãn hàng Ancan

Sáng ngày 14/09/2019 tại nhà khách Chính Phủ, 37 Hùng Vương, Triso Group đã long trọng kỷ niệm sinh nhật 7 năm nhãn hàng năm đầy ý nghĩa với sự tham gia của các chuyên gia y tế và hơn 200 khách  hàng mắc các bệnh liên quan đến u bướu cùng ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Triso Group.

Sự kiện đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia cố vấn, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, kiên định, quyết tâm xây dựng san-pham Ancan trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của bệnh nhân u bướu.

2012 – 2019, chặng đường 7 năm tuy chưa phải dài nhưng đủ để Ancan khẳng định một vị thế, một thương hiệu, đủ để Ancan tạo dựng những giá trị tốt đẹp. Nhân kỷ niệm 7 năm ra đời, Ancan nhằm lan tỏa hơn nữa niềm tin, nghị lực cho các khách hàng mắc các bệnh liên quan đến u bướu, ung thư, mong muốn giúp họ vững bền ý chí chiến đấu, chiến thắng bệnh tật. Chương trình được đầu tư công phu và quy mô tạo nên sức nóng bất ngờ, mang đến một bầu không khí gần gũi với những nụ cười rạng rỡ.

Khai mạc chương trình là tiết mục văn nghệ với 2 bài hát với những giai điệu hào hùng : Dòng máu lạc hồng và Triso  Khát Vọng Việt.

Nhân viên Triso Group thể hiện ca khúc Triso Khát Vọng Việt

Sau đó là phim ngắn 7 năm về câu chuyện ra đời, sứ mệnh đồng hành và niềm tin lan tỏa của san-pham Ancan đến người bệnh.

Tiếp đó là lời phát biểu của doanh nhân Trần Đức Minh – Chủ tịch HĐQT Triso group nói về hành trình xây dựng phát triển và các thành tích đạt được của nhãn hàng trong suốt 7 năm qua. TGĐ cũng đã nêu bật chuỗi giá trị cốt lõi của tập đoàn đang thực hiện và tiếp tục phát huy luôn lấy chữ Đức, chữ Tâm làm gốc,. Về định hướng trong tương lai, sau thành công của nhãn hàng Ancan đội ngũ chuyên gia, các nhà cố vấn khoa học đã và đang nghiên cứu để cho ra đời những san-pham mới chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

                                                Doanh nhân văn hóa Trần Đức Minh - Chủ tịch HĐQT Triso Group

Những lời phát biểu đầy tâm huyết của ông như tăng thêm động lực cho sự tâm huyết sáng tạo và phát triển của mỗi CBCNV, tăng thêm niềm tin cho hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng Ancan.

Xen kẽ trong chương trình là hai bài hát đầy ý nghĩa “sống như những đóa hoa” Và “niềm vui Ancan”.

Phần quan trọng nhất  của chương trình là cuộc gặp gỡ, giao lưu của các khách hàng đã sử dụng Ancan hiệu quả và Đại tá, thầy thuốc ưu tú Phạm Hòa Lan - Nguyên Chủ nhiệm khoa Nghiên cứu thuốc trang thiết bị y tế cục Quân y – Bộ Quốc Phòng.

Buổi tọa đàm nhận được sự quan tâm của hầu hết khách hàng có mặt ở hội trường, với nhiều câu hỏi được chuyên gia giải đáp thỏa đáng.

Sau phần tọa đàm là sự chia sẻ về quá trình biết và sử dụng Ancan của các bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến u bướu.

Chương trình kết thúc bằng phần tri ân đội ngũ khoa học, ban cố vấn và các nhà đồng hành đã gắn bó với Ancan từ những ngày thai nghén.

Qua sự kiện này, nhãn hàng Ancan – xua tan nỗi lo u bướu mong muốn lan tỏa động lực sống khỏe mạnh, sự kiên cường và tinh thần lạc quan tới hàng triệu bệnh nhân u bướu trên khắp Việt Nam và nhắn nhủ tới các bệnh nhân u bướu thông điệp:  Cuộc chiến với các bệnh u bướu là một chặng đường dài, Ancan luôn đồng hành, lan tỏa niềm tin và thắp sáng hy vọng vào ngày mai tươi sáng!

 

Bài viết liên quan

scrolltop